So hello guys eto na nga naging popular again tong site na to kasi easy lang ang pera dito. Sa mga wala pa register muna kayo dito:
You do not have permission to view the full content of this post.
Log in or register now.
pa sub na din mga idol, malaking tulong yan.
My Tips
1. Post lang that have atleast 3-5 sentences. Dapat talaga mataas post mo para eligible yan for tips or para madali lang bigayan ng tip sa isang post mo lang.
2. Wag kang madamot sa likes mo, if may bagong post yung sub mo like mo kasi counted yan as being active sa site.
3. Be interactive sa mga posts ng sub mo, comment ka din sa mga posts nila kasi if may naglike sa comment mo pwede ka rin mabigyan ng tip dyan.
4. And lastly be active talaga, check your account multiple times a day then post ka na din. Madaming posts = more chances na magkakapera ka sa tips.
Yun lang ang maititip ko sa inyo Happy Earnings!