👥 Referral Noise cash sub to sub pasok kayo lahat

Status
Not open for further replies.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Done ts reply nalang sa mga makikipagpalitan din
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
subtosub

pa quote nalang para makabawi ako
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. pa subs po w heart subs koden kayo send link sa reply
 
So hello guys eto na nga naging popular again tong site na to kasi easy lang ang pera dito. Sa mga wala pa register muna kayo dito:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
pa sub na din mga idol, malaking tulong yan.

My Tips

1. Post lang that have atleast 3-5 sentences. Dapat talaga mataas post mo para eligible yan for tips or para madali lang bigayan ng tip sa isang post mo lang.
2. Wag kang madamot sa likes mo, if may bagong post yung sub mo like mo kasi counted yan as being active sa site.
3. Be interactive sa mga posts ng sub mo, comment ka din sa mga posts nila kasi if may naglike sa comment mo pwede ka rin mabigyan ng tip dyan.
4. And lastly be active talaga, check your account multiple times a day then post ka na din. Madaming posts = more chances na magkakapera ka sa tips.
Yun lang ang maititip ko sa inyo Happy Earnings!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 52
    Replies
  • 750
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
ZER13

Online now

Members online
1,304
Guests online
2,586
Total visitors
3,890

Forum statistics

Threads
2,316,872
Posts
29,188,559
Members
1,182,108
Latest member
tkYY
Back
Top