🔒 Closed Iphone 6 plus bootloop help!

Status
Not open for further replies.

banban07

Established
Mga paps patulong naman po, may update kasi ng iphone 6 plus ios 12.5.5 kaya inupdate ko, after ko maupdate na stuck na sya sa apple logo screen then nagrerestart bigla. Any methods po para mafix ang problem na ito?
 
restore mo lang using itunes or 3utools search mo lang yan kahit sa google or yt
Pano po paps? Kasi yung home button niya eh di gumagana pag nilolong press, ewan ko bat nagkaganon, nagsimula yan nung nagchange ako ng motherboard. kaya di ako makapasok sa recovery mode
 
Nagrestore ka na ba? Success ba but still bootlooping pa rin? If ganun pa rin may problem iyan sa motherboard.

Every iPhone 6 and 6 Plus meron iyan na bendgate issue meaning, konting flex or bent lang sa aluminum frame niya can cause na ng hardware damage.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 786
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Shinsuke Nishizono

Trending Topics

Online now

Members online
1,289
Guests online
3,038
Total visitors
4,327

Forum statistics

Threads
2,318,330
Posts
29,195,267
Members
1,180,881
Latest member
Kwangkongsi
Back
Top