❓ Help Modem

Status
Not open for further replies.
Anong tricks boss palit palit nang sim?
Hindi effective niyan kahit palit sim, since yung mga tricks ng no load ngayon may capped atleast gumana(based sa mga thread), iwan ko lang yung method yung iba kung no cap(untested), since hindi na ako no load users ngayon. Merong ibang telco na tulad ni Smart na may no load kung may time kang susubukan atleast no cap.
 
Hindi effective niyan kahit palit sim, since yung mga tricks ng no load ngayon may capped atleast gumana(based sa mga thread), iwan ko lang yung method yung iba kung no cap(untested), since hindi na ako no load users ngayon. Merong ibang telco na tulad ni Smart na may no load kung may time kang susubukan atleast no cap.
Ok boss thanks sa info
Lipat na naman kay trams
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 339
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Lunop

Trending Topics

Online now

Members online
1,494
Guests online
3,532
Total visitors
5,026

Forum statistics

Threads
2,320,766
Posts
29,207,890
Members
1,180,174
Latest member
kawaiiman69
Back
Top