❓ Help Globe sim bigla nalang di binasa

Status
Not open for further replies.
Sa phone.
try switch 3g/4g paps sa network settings, pag wala pa rin try mo isalpak sa ibanh phone, pag wala pa rin tingnan mo kung binabasa naman yung ibang globe sim dun sa slot ng pinagsasakan mo ng di binabasang globe sim, pag okay naman yung ibang globe sim at binasa naman ito nasa simcard mo mismo ang deffect baka nga block na to ni globe may false blocking din kasi na nangyayare kay globe minsan kahit walang bahid ng no load vpn o kahit ano pa mang vpn pero bihira lang to mangyare,
 
try switch 3g/4g paps sa network settings, pag wala pa rin try mo isalpak sa ibanh phone, pag wala pa rin tingnan mo kung binabasa naman yung ibang globe sim dun sa slot ng pinagsasakan mo ng di binabasang globe sim, pag okay naman yung ibang globe sim at binasa naman ito nasa simcard mo mismo ang deffect baka nga block na to ni globe may false blocking din kasi na nangyayare kay globe minsan kahit walang bahid ng no load vpn o kahit ano pa mang vpn pero bihira lang to mangyare,
Sige subukan ko salamt
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 765
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Fcknlonesome

Trending Topics

Online now

Members online
1,494
Guests online
3,532
Total visitors
5,026

Forum statistics

Threads
2,320,766
Posts
29,207,890
Members
1,180,174
Latest member
kawaiiman69
Back
Top