🔒 Closed smart

Status
Not open for further replies.
search engine TS :) dami pa working depende sa area :)
Hi po :) Tanong ko lang po kung legit po ba ang UNLI20 sa TNT.. kung kailangan pa po nito ng POWERAPP OFF o hindi na.. Bicol area po ako, baka sakaling may alam kayong BUG na working dito.. Mga BABAD Tricks parang not working eh. and po ang SUN po bang SIM pwede sa SMARTBRO na di unlocked? Salamat po kung sasagutin niyo mga tanong ko XD Godbless TS, Miss, Ma'am
 
Hi po :) Tanong ko lang po kung legit po ba ang UNLI20 sa TNT.. kung kailangan pa po nito ng POWERAPP OFF o hindi na.. Bicol area po ako, baka sakaling may alam kayong BUG na working dito.. Mga BABAD Tricks parang not working eh. and po ang SUN po bang SIM pwede sa SMARTBRO na di unlocked? Salamat po kung sasagutin niyo mga tanong ko XD Godbless TS, Miss, Ma'am
about sa unli20 sinubukan ko yan pero not working sakin. then sa sun isa lang alam ko dyan. :D gamit ko sa phone e. hehe.
 
Dear Yobilon2,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
1,484
Guests online
2,748
Total visitors
4,232

Forum statistics

Threads
2,320,670
Posts
29,207,497
Members
1,180,096
Latest member
uninvited13
Back
Top