🔒 Closed Bakit pinagtatangol ni duterte pharmally at China?

Status
Not open for further replies.
tapat kasi siya sa China patuta na siya ng tuluyan hndi na magbabago yan si PDuts.

patuloy ang militarization ng China
sila ang next super power palubog na ang US as super power kaya asahan natin na pag may isa pa Duterte maupo sa malakanyang
hindi na siya tatawaging pangulo kundi Governor of the Philippines Province of China
 
I think wala ng kinalaman ang China directly sa Pharmally kasi puro local naman mga employees dyan meaning kinurap lang talaga mga overprice dahil malapit na eleksyon need ng budget 😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 374
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
norepinephrine

Trending Topics

Online now

Members online
1,181
Guests online
2,718
Total visitors
3,899

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top