Hi po, I pray nasa mabuti po kayong kalagayan~
Guessing game po ito pwede ma cashout through coins ph.
Walang mawawala pag nagregister ka, but sayang ang opportunity pag di mo natry.
More profitable po ito compare sa iba, and ang investment mo lang is time mo at saka sipag.
Pag masipag ka at magaling maghula, then try mo na~
Register po kayo dito:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

PS: Ang trick ko is that every day ginagawa kong cap is $0.50 income para di gaanong nakakatamad, syempre gusto din natin gawin ang ibang bagay. Kaya wag ng papahuli may extra income kana! Register na!
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Sa bawat taong gagamit ng referral link ko, pag may Splinterlands kana, bibigyan kita ng dec or pag may extra cards ako, bibigyan kita.
Comment lang po kayo! Salamat po sa inyong oras.