Hello Guys

may pani-bagong freemium account na naman po hehe

Spoiler contents are visible only to Established Members.
Follow Me For More Giveaways !



awts nalate kanaSad di maopen
wala padin hahahaWalley![]()
I mean di na maopen yung link mo ahahaaawts nalate kana

may nakakuha na kasi hahahaI mean di na maopen yung link mo ahahaa
salamat sa feedback heheView attachment 1641088
Thanks, Paps!
nakalagay naman sa title hahahaKay rami ng winasak na tahanan!
Spoti pala,![]()

Yoko na papswala padin hahaha
ang bilis mawala parang ung kachat kulang
ayy haahahaYoko na papsang bilis mawala parang ung kachat kulang
![]()


nakalagay naman sa title hahaha![]()



ayy wala akong ph hehe
Sana maambunan ng spoti ph fam
Para enjoy fam
Nga paps eh. Nuon, may 3 months, ngayon, naging 1 month na lang.ayy wala akong ph hehe
thanks heheSupport lang po
sayang polagi nlng sawi