G O Z A R U
Elite
hahahah umay ayaw mag log in eh puro connecting kanina pa
newbie ask lang erp.Lodi Urabe may vps ka po ba na Kenya datacenter gawa lang ako ovpn pang Nétflí× hahah salamat
Di ko din kabisado mga meaning, pero nandito mga definitions nyan runnewbie ask lang erp.
Ano ba pagkakaiba ng
curl -sKl
kay wget -O / wget
curl --help or man curl commands, pati wget --help or man wgetcurl -s is silent equivalent sa wget -q, basta nandyan yan paps basahin mo na lang haha, di ko din kasi kabisado eh hahahaSige sige sinubukan ko na din yan pinagdikit dikit mo lang pala yung letter kaya ganun yung kay wget kasi ang ginagaaa ko wget -o -q.Di ko din kabisado mga meaning, pero nandito mga definitions nyan runcurl --helporman curlcommands, patiwget --helporman wget
Pagkakaalala ko yungcurl -sis silent equivalent sawget -q, basta nandyan yan paps basahin mo na lang haha, di ko din kasi kabisado eh hahaha
Try mo yung mga powered ni google, Yung mga social media sites, hunt mo na lang mga yun bossnag try ako kaso hindi 1st consume
Haha sorry na agadInuboshoy mamimigay kayo
