🔒 Closed Grammarlu

Status
Not open for further replies.
Haha sarado mo na ito kapatid. Sabi ko kasi may options ka sa TaaS ng post mo para I moved. Di kana sana gumawa ulit ng thread. see my screenshots para next time may idea kana paano mag locked at maglipat ng thread sa tamang section if halimbawang makapag post ka ulit ng ganito. 🤟🤗
 

Attachments

  • Screenshot_2021-09-23-17-46-44-70_cbf47468f7ecfbd8ebcc46bf9cc626da.webp
    Screenshot_2021-09-23-17-46-44-70_cbf47468f7ecfbd8ebcc46bf9cc626da.webp
    54.8 KB · Views: 4
Haha sarado mo na ito kapatid. Sabi ko kasi may options ka sa TaaS ng post mo para I moved. Di kana sana gumawa ulit ng thread. see my screenshots para next time may idea kana paano mag locked at maglipat ng thread sa tamang section if halimbawang makapag post ka ulit ng ganito. 🤟🤗
hahaha sorry talaga, hindi ko po gamay
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 53
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Jpmarz

Trending Topics

Online now

Members online
704
Guests online
2,360
Total visitors
3,064

Forum statistics

Threads
2,317,088
Posts
29,189,403
Members
1,182,237
Latest member
hoodiestark123
Back
Top