Sir i05_Awe_27u pasabit po sir. maraming salamat
copy poMoved mo dito kapatid. https://phcorner.org/forums/freemium-request.528/ nasa upper part ng post mo na ito yung options. wait mo nalang si boss awe.


hahaha sorry talaga, hindi ko po gamayHaha sarado mo na ito kapatid. Sabi ko kasi may options ka sa TaaS ng post mo para I moved. Di kana sana gumawa ulit ng thread. see my screenshots para next time may idea kana paano mag locked at maglipat ng thread sa tamang section if halimbawang makapag post ka ulit ng ganito.![]()