❓ Help About sa Unli Data 499 sa SmartBro

Status
Not open for further replies.

HAKDOGGIE

Forum Guru
Ask ko lang po kung nakakablock ba sim kung isasalpak ko siya sa modem, may mga nabasa po ako dito na nablock daw sila. May modem po ako ditong 936 (naka ZAIN OTG Reloaded), safe po ba kung isasalpak ko yung sim ko dito? Mahal kasi 499 tas mamaya makatay kagad :<
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 551
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Haru Mirai

Trending Topics

Online now

Members online
1,249
Guests online
2,942
Total visitors
4,191

Forum statistics

Threads
2,320,481
Posts
29,206,489
Members
1,179,901
Latest member
Andrew pogi 123
Back
Top