9 91actual Established Sep 26, 2021 #1 I SAW MY TAG like a week ago soo okey established na pala ako.. so since i did not have the time so celebrate. sabi ko next time nalang.. CONGRATULATE NYO NAMAN AKO JAN MGA PAPS SALAMAT PO SA PAG BATI :>
I SAW MY TAG like a week ago soo okey established na pala ako.. so since i did not have the time so celebrate. sabi ko next time nalang.. CONGRATULATE NYO NAMAN AKO JAN MGA PAPS SALAMAT PO SA PAG BATI :>
A arsenal1205 Rarely opens PHC Sep 26, 2021 #6 SprigCosmic said: Ihanda na ang Zoom party. Dejk. hahaha. Congrats sa iyo Click to expand... Ihanda na ang Zoom party. RED HORSE.
SprigCosmic said: Ihanda na ang Zoom party. Dejk. hahaha. Congrats sa iyo Click to expand... Ihanda na ang Zoom party. RED HORSE.