🔒 Closed Cánvá ρrø

Status
Not open for further replies.
https://www.Cαиνα.com/brand/join?to...9A9w&brandingVariant=edu&referrer=team-invite
Ma'am/ JaneLim05 HAHAHA naghang po cp ko then na click na pala yang link.
Pa'no po alisin sa yung Pat's team?
Nakalog in kasi acct ko sa Cαиνα na may sariling class haha hindi ko maalis yang Pat's team.
 
Ma'am/ JaneLim05 HAHAHA naghang po cp ko then na click na pala yang link.
Pa'no po alisin sa yung Pat's team?
Nakalog in kasi acct ko sa Cαиνα na may sariling class haha hindi ko maalis yang Pat's team.
Yung teacher lang makaka alis sa account mo sa Class nya. Wahahah, may poreber pag di ka nya aalisin sa class nya😁😂
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 145
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Itzmyemsseything

Trending Topics

Online now

Members online
1,130
Guests online
3,251
Total visitors
4,381

Forum statistics

Threads
2,317,385
Posts
29,190,980
Members
1,181,394
Latest member
rhideaki2
Back
Top