🔒 Closed SIM BUG

Status
Not open for further replies.
Paano malalaman na naBUG ang sim
1. MyList ba ng Error code na dapat malaman ng lahat?

Syempre per error my katumbas na service na babagsak yan . DATA, Call, sms etc.

Pakisagot po mga BUG expert.. para mkatulong sa pagBUG at di palagi aantay.. ;)
 
Walang directa sasagot sayo niyan. Search search na lang sa dami ng espiya dito. Total may saearch box naman. Nag aabang din kami kaya matuto kang mag hintay. Maraming salamat!
 
Dear Karlvincent,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,330
Guests online
2,495
Total visitors
3,825

Forum statistics

Threads
2,319,673
Posts
29,201,957
Members
1,179,789
Latest member
Stypardzkii
Back
Top