🔒 Closed 2days napo yung muscle pain dahil sa buong araw kong pag trabaho bilang pahinante sa water station ok lang naman inuman ng alaxan FR to?

Status
Not open for further replies.
2days napo yung muscle pain dahil sa buong araw kong pag trabaho bilang pahinante sa water station (sobrang daming gallon binuhat sa malalayong lugar hayst) ok lang naman inuman ng alaxan FR to?
 
mag stretching ka para mawala ang sakit ganyan din nangyari sakin ng magwork out ako ng nagsisimula plang
ginalaw galaw kona sya paps pero mahina yung grip ko baka mahirapan ako nito bukas iniisip ko baka mas mapabilis pag ka wala muscle pain kapag ininuman ko gamot hayst
 
Ipang ligo mo tubig na may yelo yan ginagawa ko pag masakit katawan ko.
o baka mali posture mo pagbubuhat?
 
okay lang isang beses sa isang araw. pero mas maganda kung ipamasahe mo kung saan masakit kasi ilang araw mo iindahin yung sakit nyan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 402
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Cyph3r

Trending Topics

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,086
Total visitors
3,285

Forum statistics

Threads
2,317,909
Posts
29,193,415
Members
1,180,720
Latest member
09216477222
Back
Top