🔒 Closed Ping issue ng AOV

Status
Not open for further replies.

polkulotz

Eternal Poster
Since nawala ph server sa AOV . Lahat ng ph gamer ng aov namumublema sa ping dahil indo server na meron .. ang tanung mga lods panu ba mapababa kahit 10ms to 20ms yung ping at anu ba pwede gamitin para mapababa yun.. sana matulungan nyu ako mga boss.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 629
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
hhbbww2017

Trending Topics

Online now

Members online
1,201
Guests online
3,510
Total visitors
4,711

Forum statistics

Threads
2,318,261
Posts
29,194,956
Members
1,180,860
Latest member
99Steff
Back
Top