🔒 Closed Work tips

Status
Not open for further replies.

ZoeySenpai

Honorary Poster
Pa suggest naman mga lods ng mga tips para maka pag fucos sa work. Minsan kasi nawawala ako sa fucos , tapos weakness ko talaga ang prioritization sa work.
 
legit lods? Anong gamot lods kapag nagkokontrol ng galit? May problem kasi ako sa ganon
Galit? B-Complex + magnesium. Magnesium pampakalma while B-complex bibigyan ka ng positive mood. Kaya happy pill ang tawag sa B-complex. Branded na B-complex ha un complete hindi B1,B6 at B12 lang.
Actually same tayo ng issue noon, may anger management problem din ako.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 633
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
LonelyGuy

Trending Topics

Online now

Members online
1,196
Guests online
2,110
Total visitors
3,306

Forum statistics

Threads
2,317,909
Posts
29,193,415
Members
1,180,720
Latest member
09216477222
Back
Top