🔒 Closed Paano ba ayusin ang peke na android?

Status
Not open for further replies.

I am nobody

Forum Guru
1632541814957.jpeg
Ganyan yung look nya.

Ang nakalagay na brand nya si Vfone. Pero sa likod may nkalagay na T6s tapos
Model: Venus.

Nalilito ako kung anung firmware ang e flash. Tapos sa recovery nakalagay is Sp7731_1h10_hd_oversea/sp7731g_1h6.0/MRA58K/root-103233

di talaga mag boot kahit e wipe data at cache.

Pano po to maaayos?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 421
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
I am nobody

Trending Topics

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,556
Total visitors
3,695

Forum statistics

Threads
2,315,758
Posts
29,183,893
Members
1,182,697
Latest member
Game4U
Back
Top