justiner26007
Eternal Poster
thank you po papssss <3 sorry po sa abala <3sige po. dm ko sayo yung pass
thank you po papssss <3 sorry po sa abala <3sige po. dm ko sayo yung pass
Hehehe... akala ko di pwede ichange pass... abang2 nalang sa susunod... salamat sirNakalimutan ko alisin yung verification pero marami ako nareceive na pumasok ni yes ko na lang lahat haha kaya for sure may nkapasok na jan at nakapagpalit na ng password. Feedback nlng aantayin ko
ako den lods nagaaral den po kasi ako eh pero okay lg naman po if ayaw nyo po. thankyousige po. dm ko sayo yung pass
Salamat sa suportaSalamat po keep sharing full support![]()
