🔒 Closed GOMO UNLI data flash sale September 25 2021

Status
Not open for further replies.
Di na ako gumagamit ng gomo. Smart na gamit ko. Meron pa nga akong gomo sim na may 15days unlidata. Buti nabenta ko na yong mga stocks ko.
Hataw kasi si smart sa area ko.
Pero kung tatanggalin ni gomo ang 5mbps capping nya tyak maraming babalik sa kanya.
 
Di na ako gumagamit ng gomo. Smart na gamit ko. Meron pa nga akong gomo sim na may 15days unlidata. Buti nabenta ko na yong mga stocks ko.
Hataw kasi si smart sa area ko.
Pero kung tatanggalin ni gomo ang 5mbps capping nya tyak maraming babalik sa kanya.
Screenshot_20210925_091006_com.android.chrome.jpg

Gomo na nasa Globe at Home
 
simula nang naglabas si smart ng rocket sim never na ako nag gomo bitin pa nga ako sa 30mbps eh lalo na sa gomo 4.5 mbps lang hahahaha pag gomo gamit ko bwesit na bwesit ako sa sobrang bagalScreenshot 2021-09-27 075738.jpgScreenshot 2021-09-27 075738.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 2K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Ang lupet

Trending Topics

Online now

Members online
436
Guests online
4,568
Total visitors
5,004

Forum statistics

Threads
2,317,747
Posts
29,192,724
Members
1,181,616
Latest member
AlfonsoHudas007
Back
Top