🔒 Closed Bakit pinalaya si Ongpin?

Status
Not open for further replies.
Diba nakitaan ng drugs??? Kala ko ba all out war sa drugs? Alam ba ni Eleazar?
Eto nga mas nakakatawa dating target di Pduts yang si Ongpin dahil sa online ****** kasi kaibigan ng kalaban niyang si Binay (Alphaland "boyscout" land *******), at kung all out war sa drugs tulad ng sinabi ni Eleazar, dapat timbog na yang si Julian Ongpin. High yan at puro kalmot pa ang braso. FYI, siya ang nagreport sa pulis na na deds si Bree Jonson kaso nakita din sa CCTV na siya din ang nagdala ng hagdan kung san "nagsuicide" daw si Bree. Sobrang lakas makafoul play pero hanggang ngayon yung CCTV footage wala sa balita hanggang nasa prosecutor lang. At malamang sa malamang, wala na sa Pilipinas si Julian.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 578
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
royhelp

Trending Topics

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,086
Total visitors
3,285

Forum statistics

Threads
2,317,909
Posts
29,193,415
Members
1,180,720
Latest member
09216477222
Back
Top