View attachment 1629069
salamat bossing labyu
hala hindi nyo chinange pass? hahah sino talaga nakakuha?View attachment 1629068
salamat po ulit. master. Sipag nyo naman hahahaha

nagtaka rin ako bat dalawa Hahahahahahala hindi nyo chinange pass? hahah sino talaga nakakuha?![]()
View attachment 1629069
salamat bossing labyu
Pasabit po akoView attachment 1629068
salamat po ulit. master. Sipag nyo naman hahahaha

oo master marami pa naman ako dito kung gusto nyo nga magrequest nalang kayo solo eh hahahhahaha ayyy ichachange pass pala hahah. wala na . sya na ata nakakuha.
Ako po need lang talaga para maayos script sa interview.oo master marami pa naman ako dito kung gusto nyo nga magrequest nalang kayo solo eh hahah

meron master kakapost ko lang kaninalaki tulong sana neto sa pagcapstone project. sana merong grammarly![]()
yown oh. more power sayo master.meron master kakapost ko lang kanina
https://phcorner.org/threads/grammarly-business-149-seats-11.1173615/
Ako po need lang talaga para maayos script sa interview.![]()
welcome po master
