🔒 Closed Ask lang po

Status
Not open for further replies.
Nagagamit ko naman po xa kaso bumagal lang yung net ko na no load vpn ..
Kailangan po kasi minsan ng tamang ip para mag no cap ang vpn config. Airplane mode mo lang po hanggang sa makuha niya ang tamang ip at bumilis ang net mo po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 304
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
bondying4

Trending Topics

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,086
Total visitors
3,285

Forum statistics

Threads
2,317,909
Posts
29,193,415
Members
1,180,720
Latest member
09216477222
Back
Top