❓ Help Rate my 3rd AMV edit hehe

Status
Not open for further replies.

Chunchunmaru

Eternal Poster
Ewan ko kung nag i improve yung edit ko, pero ano sa tingin nyo? Di transition ginamit ko sa latest edit ko e, awit napapabayaan ko na pag lalaro dahil sa pag e edit😆😅

First:


Second:


Third/Latest:


Pakisabi kung saan pang part kulang hehe, feel ko okay naman na song choice ko, pero awit dun sa lyrics hirap i sync kaya mejo delay at my nauuna HAHAHA hirap ayusin, dun ako natatagalan

Ps: Re upload ko ung latest, ewan ko bat malabo, 540p yan nung inexport ko, hehe pag tyagaan nyo nalang muna, update ko thread ko mamaya hehehe

Ps Ulet: Updated na yung 3rd malinaw na HAHAHA
 
Ayos paps! Tinignan ko lahat. More practice pa. Sa mga transitions at backgrounds. Mas better off mo yung music ng video (main), wag lang yung sa background music. Tsaka, higher quality video mas better din. Keep it up!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 237
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Chunchunmaru

Trending Topics

Online now

Members online
588
Guests online
2,179
Total visitors
2,767

Forum statistics

Threads
2,318,567
Posts
29,196,284
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top