E
May isa rin akong account ginawan ko ng Premium Family pareho lang CC ginamit ko 1 month lng tinagal hindi nag renew. Pero may mga cases ba na umaabot ng taon kakarenew?Wag ka pong maniwala sa forever. Dahil wala naman po talagang forever. Pasalamat na lang po nag-renew.
Ano balita boss sa Elite Section. Gustuhin ko man gumawa ulit ng premium hindi pa ako Elite.Kala ko mag paparenew ahaha
