🎓 Academic 3rd year BSIT subjects

Status
Not open for further replies.

_KaNeKi_

Eternal Poster
hello po! baka may alam kayo dito sa mga subjects ko ngayon mga sir/maam. hihingi lang po sana ako ng mga tips/reviewers/projects at kung ano pang makakatulong sa akin dito sa subjects na to. salamat po.

-SYSTEM ADMINISTRATION & MAINTENANCE
-INTEGRATIVE PROG'G & TECHNOLOGIES 1
-APPLICATION DEVELOPMENT & EMERGING TECHNOLOGIES
-SYSTEMS ANALYSIS, DESIGN AND DEVELOPMENT
 
mostly mga pag-aaralan nyo dyan yung ginawa nyo dati na capstone/ baby thesis kasi dun magbabase ng benchmark, schedule tsaka expenses ng project

yung system analysis walang programming, kung meron man, minimal lang kasi puro docu lang yan.

yung tatlong natira, depende din yan sa ginawa or gagawin nyong thesis. dito na kayo pipili ng programming language na imamaster nyo.
 
mostly mga pag-aaralan nyo dyan yung ginawa nyo dati na capstone/ baby thesis kasi dun magbabase ng benchmark, schedule tsaka expenses ng project

yung system analysis walang programming, kung meron man, minimal lang kasi puro docu lang yan.

yung tatlong natira, depende din yan sa ginawa or gagawin nyong thesis. dito na kayo pipili ng programming language na imamaster nyo.
salamat paps!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 411
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
_KaNeKi_

Online now

Members online
1,253
Guests online
1,872
Total visitors
3,125

Forum statistics

Threads
2,315,985
Posts
29,184,982
Members
1,182,779
Latest member
jaworskkk
Back
Top