❓ Help May ibibilis pa kaya itong dl neto?

Status
Not open for further replies.

marklorenzoabellar

Forum Veteran
pwede kaya ko gumamit ng mga pampabilis ng download tulad ng change apn or use IDm? or talagang hanggang jan na lang sya?:(
siguro dahil sa dami ng user kaya hindi na bumalik sa original nyang bilis
 

Attachments

  • laptrip.webp
    laptrip.webp
    70.7 KB · Views: 27
Malakas si Smart kay Mega + Chrome. Pag ibang Storage sites dun ka lang gagamit ng 1DM+. Same speed pag gumamit ng VPN at pwede rin bumagal lalo. Fiber ba gamit mo dati? 😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 386
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
marklorenzoabellar

Trending Topics

Online now

Members online
1,422
Guests online
3,354
Total visitors
4,776

Forum statistics

Threads
2,320,781
Posts
29,207,972
Members
1,180,192
Latest member
leomililo
Back
Top