Sge po. Thank youuucheck mo pa ayuda ni paps arsenal1205 baka maka hit ka pa ng pa ayuda nya
pwede ka din naman mag search dito gamit mo lang search bar
sige lang paps, ok din naman gumamit ng windows defender + ๐๐๐ฅ๐ฐ๐๐ซ๐๐๐ฒ๐ญ๐๐ฌ, ganun ang gamit ko nowSge po. Thank youuu
Ang lag na kasi eh. Try ko sana mag scan.Di effective ung windows defender mo paps ?