? bat ganun lods wrong password.. Salamat padindouble check mo password paps, ganyan din akin kanina ehnakuha agad? bat ganun lods wrong password.. Salamat padin
Yup check mo paps maigi.nakuha agad? bat ganun lods wrong password.. Salamat padin
May nakakuha na po kapag ganyan. Bawi na lang next giveawaynegats talaga lods, copy paste lang naman ginawa ko eh.. pero salamat padin
View attachment 1628472
Yes kadalasan pinapalitan talaga nila yung email into gmail account. Kasi temporary email lang yung ginagawa kothanks, nakakapag taka lang.. kasi yung mismong email not valid eh..View attachment 1628485
i mean, yung mismong email domain yung mali lods, invalid email domain daw, meaning yung mismong ginamit mong domain not allowed sa Crunchyroll. anyways, thank nalang.Yes kadalasan pinapalitan talaga nila yung email into gmail account. Kasi hindi temporary email lang yung ginagawa ko
Ahh I see, siguro biglang nawala yung email.i mean, yung mismong email domain yung mali lods, invalid email domain daw, meaning yung mismong ginamit mong domain not allowed sa Crunchyroll. anyways, thank nalang.
thanks lods, okay lang naman. pag di ka nalang busy..Ahh I see, siguro biglang nawala yung email.
Invalid email lodsinfinity20dragon@gmail.com po lods...
working naman lods eh.. ang weird ni crunchyroll hahaInvalid email lods
Maya na lang ulit lods. Bigay ko na lng dito sa thread, create ako bago. Baka may topak si crunchyroll hahaworking naman lods eh.. ang weird ni crunchyroll haha
ok lng lods. sige sige wait ko nlg, hahah working sya lods ang problema di sya premiumMaya na lang ulit lods. Bigay ko na lng dito sa thread, create ako bago. Baka may topak si crunchyroll haha