🔒 Closed Redmi Note 10 Pro vs. Poco X3 Pro

Status
Not open for further replies.

denji

Forum Guru
balak ko po sana bumili ng new phone this december.

Both phones (Redmi Note 10 Pro and Poco X3 Pro) ang top choices ko. Magkalapit din sila sa mga prices e.
Nanood na din ako sa youtube ng mga reviews pero gusto ko rin po opinion niyo mga ka-PHC.


Pacomment naman po experience and overall review niyo kung meron po kayong Redmi Note 10 Pro or Poco X3 Pro. Thanks mga ka PHC
 
ill go for RM10 pro,

poco kasi pag may update nag lalag tsaka nag dedrain ng batt, kaya bumili ako ng RM10
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Jeydi

Trending Topics

Online now

Members online
1,137
Guests online
2,054
Total visitors
3,191

Forum statistics

Threads
2,316,431
Posts
29,186,592
Members
1,181,955
Latest member
arvinperona
Back
Top