alnerabner
Inside OLLYDBG
Ito na ang tamang TEMPLA na Shelltun Config kaya magpa add na kayo
HideUser Restriction lods kaya comment para magpa add kung gusto mo, walang pilitan

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

NOTE:
5 to 15secs sya mag connect (depende sa lakas ng signal sa area mo, pag mahina signal sa area mo matagal den maka connect)
Sa mga marunong lang mag feedback ko ito iniaalay, hindi ko kailangan ang kain ng kain
pero hindi marunong magpa salamat
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Feedback lang po mga feedbackers


