MarLex Kay
Established
bka makuha agad ng ibaAbang na lang po. Mag da drop ako ulit later...


kahit sabit lang ang akin sapat na po





bka makuha agad ng ibaAbang na lang po. Mag da drop ako ulit later...


kahit sabit lang ang akin sapat na po





bka makuha agad ng ibakahit sabit lang ang akin sapat na po
![]()
yang 4 months po na post mo pang isang tao lang pla tlaga yan?Walang 4 months na family eh. 1 month lang yun
solo account?Walang 4 months na family eh. 1 month lang yun
bka pwede pahingi nlng ako po hehehehnung 4 monthsWalang 4 months na family eh. 1 month lang yun