🎉 Birthdays Happy netflix day

Status
Not open for further replies.

BonakidThreePlus

Forum Veteran
magandang gabi po sa lahat!.

salamat sa pa netflix ni bos DCCS
pangalawa kuna to nakuha sa kanya. at, kay bos megam0rph sa panetflix at cookies nya. will, post ko kasi bihira lang magka netflix hindi lahat may netfilx. kaya kayo kung may netflix kayong natanggap matutung kayong magpasalamat. para naman masaya ang nagbigay ng netflix. hindi puro, salamat bos, salamat paps, thank sir. nakakasawa pakinggan. dapat, may buhay katulad ng pag ScreenShot with captions. para masaya ang nagbigay ng netflix. sana sa lahat ng members, mga ka PHC. Kunting galang po sa (TS) threads starter. kung hindi sa kanila wala tayong matanggap na mga premium account. tapos, kung magcomment or post. wag pabalik balik ibahin naman wag din ganito example: hide ko name nya baka bawal.
Screenshot_20210923_231042.webp
erespito natin ang isat isa. tayo lang naman makikinabang sa mga pa giveaway dito eh.
magpasalamat tayo with Sreenshot. yun lang po. 😁

credits to:
megam0rph
DCCS

at sa lahat ng admin sa PHC.

mabuhay kayo!.

ito yun netflix na binigay ni bos DCCS
Screenshot_20210923_115240.webp
 
Sana maka experience man lang ako magka ganyan, yung manalo. Hahaha palagi nauunahan eh. Advance birthday gift nalang po sana ❤️
 
Congrats TS and thank you sa lahat ng sharers ng freemium accounts dito. Natututo na din ako mag-share kahit papano. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 658
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
PHC-KEL

Online now

Members online
1,248
Guests online
1,877
Total visitors
3,125

Forum statistics

Threads
2,315,985
Posts
29,184,982
Members
1,182,779
Latest member
jaworskkk
Back
Top