🔒 Closed Rocket sim deadline

Status
Not open for further replies.
ay ahaha. bili ka nalang smartbro sim boss.. same may unli499 din yun.. meron ako dito backup if ever, gusto ko rin malaman anong mangyari sa unli499 offer after sept. 30 kaya stay put ko muna.

yung unli sa mga regular sim eh 199/599 ang offer ahaha, pinamahal. sana ibalik yung 99/299 next month.
Meron din akong smart sim pero naka unli giga kaya d ko niregister lods .

Bumalik din yung unli data sakin sa Don't miss out pero napalitan na nman ng unli giga . Hanggang october pa kase tong unli ko sayang kung gagastos pa ako ng 300php 😂
 
preloaded yong unlidata kaya hindi mawawala yan hanggat di naaactivate. saka hanggang Sept. 30 na lang din yong unlidata sa gigalife for smartbro sim. baka next month magiging 599 na or mas mahal pa.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 990
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
rome4u

Online now

Members online
1,192
Guests online
3,971
Total visitors
5,163

Forum statistics

Threads
2,318,065
Posts
29,194,099
Members
1,180,788
Latest member
khakiSama
Back
Top