🔒 Closed Mga lods bakit kaya palaging na disconnected smart 599 unli data. O baka kaya sa zlt s10 ko my problema. Pero pag globe gamit ko hindi naman na discon

Status
Not open for further replies.

holyholes

Eternal Poster
Mga lods bakit kaya palaging na disconnected smart 599 unli data. O baka kaya sa zlt s10 ko my problema. Pero pag globe gamit ko hindi naman na disconnected palagi.
 
nagloloko ngayon yung smart. kaninang mga tanghali, pawala wala yung data ko dito sa area ko. kahit yung dummy sim ko na walang promo, wala ding data.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Paza16

Trending Topics

Online now

Members online
1,422
Guests online
3,354
Total visitors
4,776

Forum statistics

Threads
2,320,781
Posts
29,207,972
Members
1,180,192
Latest member
leomililo
Back
Top