❓ Help SMART ANO NA!?

Status
Not open for further replies.
bayan kasi ako paps wala pang anthena yan yong mga dual band na modem tulad nung pldt r821 120 MBPS dito sa area ko..kaso may blocking ang buset na modem na yon kaya di ko gamitin 😅
bayan rin aken kaso salo naman ng tower buong barangay, eh marami na ata naka Prepaid wifi dito tas wala pang globe na kompetensya edi salo ni smart. bawi nalang sa gabi.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 79
    Replies
  • 3K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
Paza16

Trending Topics

Online now

Members online
1,494
Guests online
3,532
Total visitors
5,026

Forum statistics

Threads
2,320,766
Posts
29,207,890
Members
1,180,174
Latest member
kawaiiman69
Back
Top