🔒 Closed How to boot windows that i installed in bios po?

Status
Not open for further replies.

Behelit

Eternal Poster
May na dl po kasi akong windows na x86 nasa flashdrive na po kaso di ko po alam pano po ma install sa bios? Pa spoonfeed naman po, pasensya na talaga mga master di ko kasi gets sa youtube.
 
rufus ginamit mo para maligay ung windows iso sa flashdrive mo? sa bios naman para ma pasok mo reboot pc tapos press mo mbilis delete key para pumasok sa bios
 
ok lang naman yan. mag kakaron ka ng dual o.s. pero kung gusto mo ng fresh installation i suggest i format mo nlng yung hard drive mo
ah ganun ba sir, pag naka double os po ba ako mas hihina performance? Yung os na nadownload ko po kasi designed sa mga low specs na computer kung hihina po siguro foformat ko nalang po talaga yung hard drive ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 986
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
vai_youth25

Trending Topics

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,096
Total visitors
3,325

Forum statistics

Threads
2,319,345
Posts
29,199,974
Members
1,180,303
Latest member
ssahmed
Back
Top