🔒 Closed White mamba

Status
Not open for further replies.
May possible na kulang sa supply ng kuryente yung mamba mo. Check mo yung power adaptor mo yung ang output niya ay 12V 2A, or need mo replace ng power adaptor. Or try mo reflash yung firmware(kung kaya mo)
 
baka overheating considering na may cpu at ram usage yan, kadalasan yan sa huawei kahit sa fiber modem nila kaya try nyo muna lagyan ng fan na pahigop palabas, wag papasok dahil sensitive yan sa static charges
 
baka overheating considering na may cpu at ram usage yan, kadalasan yan sa huawei kahit sa fiber modem nila kaya try nyo muna lagyan ng fan na pahigop palabas, wag papasok dahil sensitive yan sa static charges
Nakita ko sa log nya sir press bower button tapos shutdown ei diko naman pinipindot at tinest ko din ang power button nya mismo di naman shorted may part na umiinit kaya bka nag aauto shutdown balik ako if mapaayos ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 889
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Acinad15

Trending Topics

Online now

Members online
699
Guests online
2,588
Total visitors
3,287

Forum statistics

Threads
2,318,688
Posts
29,196,673
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top