❓ Help Sim blocking

Status
Not open for further replies.

Papa G Sauce

Eternal Poster
Paps tanog lang gumamit ako ng no load vpn at nag connected naman at nakapag surf pero ilang araw lang yung data ko di na gumana 3G palagi yung nalabas tapos di na makapag connect ulit kahit freefacebook ayaw na din. na block ba to pag ganito? Salamat po sa sasagot
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 330
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Papa G Sauce

Trending Topics

Online now

Members online
1,143
Guests online
1,960
Total visitors
3,103

Forum statistics

Threads
2,317,877
Posts
29,193,290
Members
1,180,704
Latest member
jsjose29
Back
Top