❓ Help SET UP FOR SLOW DNS

Status
Not open for further replies.
Malakas tol tatlong sim na nadale saking yamg dns method nayan
Dati walang blocking sa SlowDns naka 100GB ko noon. Mula ng nilabas ni pinoy vpn freenet ang ssh slowdns halos wala pang pumapansin dahil sa V2ray. At ng na expired na mha account sa imperva dito na unti unting tinangkilik sng slow dns na unang lumabas sa yt channel ni pinoy vpn freenet...hanggan ngaun working pa rin at hindi basta basta kayang katayin sa dahilan dns ito ng broadband ng smart. Ngayon kung may blocking na ang slowdns for sure alam na ito ng smart.
 
Dati walang blocking sa SlowDns naka 100GB ko noon. Mula ng nilabas ni pinoy vpn freenet ang ssh slowdns halos wala pang pumapansin dahil sa V2ray. At ng na expired na mha account sa imperva dito na unti unting tinangkilik sng slow dns na unang lumabas sa yt channel ni pinoy vpn freenet...hanggan ngaun working pa rin at hindi basta basta kayang katayin sa dahilan dns ito ng broadband ng smart. Ngayon kung may blocking na ang slowdns for sure alam na ito ng smart.
Meron talaga tol tatlong beses na akong nablock ja
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
arjulkhan

Trending Topics

Online now

Members online
1,228
Guests online
2,167
Total visitors
3,395

Forum statistics

Threads
2,320,588
Posts
29,207,055
Members
1,180,024
Latest member
gorj
Back
Top