❓ Help Patulong naman po, di ko ma access ip portal ng pldtwifi namin

Status
Not open for further replies.

Behelit

Eternal Poster
Mga master baitor, pa help po ano po kayang problema bakit di ako makapunta sa portal ng pldt home wifi namin? tama naman po yung ip add na iniinput ko kaso cannot reach daw?? so weird, salamat po sa sasagot! 💙
 

Attachments

  • IMG_20210923_090558.webp
    IMG_20210923_090558.webp
    10.2 KB · Views: 38
  • Screenshot_2021-09-23-09-03-03-668_com.android.chrome.webp
    Screenshot_2021-09-23-09-03-03-668_com.android.chrome.webp
    33.8 KB · Views: 33
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
r0sk3n

Trending Topics

Online now

Members online
1,171
Guests online
2,339
Total visitors
3,510

Forum statistics

Threads
2,319,637
Posts
29,201,704
Members
1,179,730
Latest member
paolo0
Back
Top