🔒 Closed mga ka PHC patulong naman ,pls

Status
Not open for further replies.

master_vanvan

Journeyman
Mga ka PHC bakit Hindi po Ako maka pag internet sa tablet ko kahit nag register na Ako sa GS10 ? ito po ba ang tinatawag na sim block? ??? Nilagay ko kase ang sim sa Pocketwifi tapos ginamitan ko ng syphon shield ? :(
 
Dear master_vanvan,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 954
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
1,103
Guests online
2,312
Total visitors
3,415

Forum statistics

Threads
2,316,649
Posts
29,187,431
Members
1,182,034
Latest member
xGojoSatoru
Back
Top