🔒 Closed Anong mungkahi nyo rito?

Status
Not open for further replies.
Hindi nga ba wala na? sa PLDT naka block na mga site na yan, kaya nga puro bible study na lang ako ngayon. anyways pwde naman gumamit ng VPN or proxy kaya paano niya ma ipag babawal yun? Wala naba maisip na batas? balik mun sa Schoo bukol tito sen. kung totoo man nga yan balita na yan.
 
Hindi nga ba wala na? sa PLDT naka block na mga site na yan, kaya nga puro bible study na lang ako ngayon. anyways pwde naman gumamit ng VPN or proxy kaya paano niya ma ipag babawal yun? Wala naba maisip na batas? balik mun sa Schoo bukol tito sen. kung totoo man nga yan balita na yan.
di ba nakakaaccess sa PLDT? kasi naka converge ako, at ang bilis ng loading sa Corn hahahah
 
Hindi nga ba wala na? sa PLDT naka block na mga site na yan, kaya nga puro bible study na lang ako ngayon. anyways pwde naman gumamit ng VPN or proxy kaya paano niya ma ipag babawal yun? Wala naba maisip na batas? balik mun sa Schoo bukol tito sen. kung totoo man nga yan balita na yan.
Nag bibible study ka?
 
Bat yan, pa hehhe. Coz hi blood pag wala pampagana sa mga p😊rn sites paminsan minsa, bypass dns or vpn lang rh pasok ka na naman sa p😊rn sites, hehehehhe
 

Attachments

  • Screenshot_2021-09-22-11-52-00-60.webp
    Screenshot_2021-09-22-11-52-00-60.webp
    47.5 KB · Views: 19
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
jannizaac

Online now

Members online
1,406
Guests online
3,560
Total visitors
4,966

Forum statistics

Threads
2,317,534
Posts
29,191,739
Members
1,181,464
Latest member
evincem
Back
Top