
Sayang di naka abot wala pa man din kami tv hahha.
Di ko na ma log in boss.hanggang 4 naman na device pd boss
Okay na boss tyhanggang 4 naman na device pd boss

support nlng ako lods
support lang po ako master hehehe.. Nétflí× gusto ko ahhahaha.. demanding hahaa.. thank you for sharing po![]()
Support
Salamat sa mga support masterSayang kagising ko Lang di umabot .salamat sa share ts .support lng ako sayo![]()

Welcome pothank you so much lods, try ko pag-uwi

