Lelouch Lamperouge
🐝 on duty 🐝
Afternoon guys, wala na namang pasok at natapos ko na ang season 1 ng Squid Games at bago pa ako antukin gawa ng vitamin c with zinc na tabletas na ininom ko matapos mananghalian ay maglalapag muna ako 4 premium accounts hehe..
special thanks to my masters: Mikashita , i05_Awe_27u and _Ceph-R-O-N-E_
follow nyo din po sila.

Feedback is a must. Enjoy
1 Month Mega Fan

dqjckyoclb@uniromax.com / %P6.0v!C / Philippines
1 Month Mega Fan

ecituj@uniromax.com / %ETXrZJB / China
1 Month Mega Fan

wdqrufjvchgex@uniromax.com / B;Adw%-r / Japan
1 Month Mega Fan

aswsllm@uniromax.com / rnau4!NQ / Thailand
Hahaha joke lang salamat and support na solid lang kami for you. 
