🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
D ko Lang Alam Anonf Iniisip Ng Mga Makakati Ang Kamay Bakit Ipapa Sniff Pa Kung Shinishare Naman. Kaming Mga Newbie Sa Freenet tulad. Ko nah aabang lang na may bago Tas Nag e-Experiment para magkaroon ng sariling payload/Config hais Libre na nga Nina-nakaw pa.
di tlga mawawala may mga ganito pero.. patuloy parin yung mga nag bibigay ng config.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 1K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
Arjienx

Trending Topics

Online now

Members online
1,143
Guests online
1,959
Total visitors
3,102

Forum statistics

Threads
2,317,877
Posts
29,193,290
Members
1,180,704
Latest member
jsjose29
Back
Top