🔒 Closed Jeep

Status
Not open for further replies.
kung jeep ayos lang pero kung taxi syempre iba na yan
Siksikan kasi dahil rush hour. Tas isa lang kailangan. Sakin nakatingin ang driver at nagsign kung sasakay ako kaya nagpara ako. Yung babaeng nasa unahan ang sumakay. ☹️ hindi naman siya nagpara.
 
Nakasanayan na yan. Isipin mo nalang TS kapag may sumingit sa pilahan meron nagrereklamo na nasingitan sila pero hindi natin kinokompronta ang sumingit para hindi sumingit sa pila. Kaya magpasa hanggang ngayon ganon parin nangyayari
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 435
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
k4rm4

Trending Topics

Online now

Members online
591
Guests online
7,867
Total visitors
8,458

Forum statistics

Threads
2,317,713
Posts
29,192,629
Members
1,181,598
Latest member
pollydisuja
Back
Top