❓ Help (help) BILLING DISCREPANCY

Status
Not open for further replies.

Ech iY uri

Forum Veteran
mga boss yung mga nag aaral jan ng acounting/law.

pwede po ba mag tanung ano yung billing discrepancy?. IMG20210920101053.webp
may kaltas po kasi ako sa less adjustment tapos tinanong ko coordinator ko. sabi 'billing discrepancy' raw .

salamat po sa mga sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 279
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Ech iY uri

Trending Topics

Online now

Members online
1,052
Guests online
1,474
Total visitors
2,526

Forum statistics

Threads
2,317,852
Posts
29,193,177
Members
1,180,688
Latest member
Pedrophod
Back
Top