๐Ÿ”’ Closed Yung seryoso ka sa pag-kicrimp at akala mong tama hahahah

Status
Not open for further replies.
kanya kanya tayo ng technique jan ahahaha!! kung ako nga di ko na sinusundan yung standard ahahaha!! as long as same end to end ahahaha
 
ahahaha eh no choice ka, maliban lang kung alpha kid ka, bumili ka ng madami tapos bentahan mo yung mga ka klase mo, eh di sayo napunta yung kita ahahaha
ako sa unang IT work ko na natutunan yn hahahaha ung company driver pa nagturo skin un kasi katulong ko sa installation ng cctv and LAN cables hahaha
 
ako sa unang IT work ko na natutunan yn hahahaha ung company driver pa nagturo skin un kasi katulong ko sa installation ng cctv and LAN cables hahaha
kahit din naman ako ahahaha!! sa work ko na natutunan mag crimp ng maayos at magkaroon ng teknik ahahaha
 
kahit din naman ako ahahaha!! sa work ko na natutunan mag crimp ng maayos at magkaroon ng teknik ahahaha
alala ko ung isang prof namin subject namin sa kanya C# and sa ganyan, pag C# pucha may bbgy na ggwn tpos maglalaro nba sa laptop nya .. pag sa ganyan naman bebenthan kmi ng sim na pweede mag load sa lahat ng sim hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 73
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
KapitanDoggo

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
448
Guests online
2,040
Total visitors
2,488

Forum statistics

Threads
2,318,661
Posts
29,196,513
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top