vai_youth25
Forum Expert
magandang umaga mga dude. ito po para sa inyo. feedback na lang sa makakakuha.
Spoiler contents are visible only to Established Members.





oo naman dude hehe salamatthanks lods keep sharing![]()
salamat sa suportasupport lods
salamat sa pagbisita idolonice hehe keep sharing
no problem dude ikaw paSupport dude?? Pwede pagawa??

keep sharing powelcome dude. ikaw ba nakakuha?
Oo lods nagpapahanap pinsan ko ehwelcome dude. ikaw ba nakakuha?


nice kala ko nde ikaw changed pass na kasi wait ko yung feedback e hahaOo lods nagpapahanap pinsan ko eh![]()
yes po hehekeep sharing![]()
no problem dude ikaw pa
[Hidden content]
[Hidden content]